4 ไอเท็มเด็ด! พลาดไม่ได้! พกเอาไว้ อุ่นใจ ตอนไปแคมป์ปิ้ง

  • บทความ
  • ความปลอดภัย
  • โพสต์เมื่อ 18 มี.ค 2566
  • อ่านแล้ว 769 คน

เอาใจสายเข้าป่า แคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ กับ 4 สินค้าที่ต้องพกติดตัวไปด้วย ที่จะให้คุณสนุกกับการแคมป์ปิ้งได้อย่างเต็มที่ สะดวก สะอาด มั่นใจ ปลอดภัย ช่วยให้คุณลดปัญหาระหว่างแคมป์ปิ้ง ได้อย่างแน่นอน
 

รวม 4 ไอเท็มเด็ด! พลาดไม่ได้! พกเอาไว้ อุ่นใจ ตอนไปแคมป์ปิ้ง มีดังนี้

1.ถุงเท้าเซฟตี้ MICROTEX® รุ่น EXTRA&ANTIBACTERIA



การไปแคมป์ปิ้งในบางที่ อาจมีการเดินทาง หรือ กิจกรรมที่ทำให้เราต้องเดินในป่า หรือเดินทางระยะไกล ซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บของเท้า เราจึงควรมีตัวช่วยกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น ด้วย ถุงเท้าเซฟตี้ MICROTEX® รุ่น EXTRA&ANTIBACTERIA ที่ช่วยลดอาการบาดเจ็บและแรงเสียดสีของข้อเท้าระหว่างเดิน และมีความหนานุ่ม ที่ยังสามารถป้องกันแมลง ช่วงขาที่เราอาจมองไม่เห็นอีกด้วย
 

2.ถุงมือหนังผิววัว INDIANA รุ่น Cow Grain Leather

ในการทำอาหารของการไปแคมป์ปิ้ง อาหารที่เป็นที่นิยมมากๆ ก็คืออาหารประเภท ย่าง เผา ที่จะให้ทุกคนได้ทำอาหารร่วมกัน ถือว่าเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของการไปแคมป์ปิ้ง เราก็ควรมีอุปกรณ์เพื่อปกป้องมือของเราด้วย ถุงมือหนังผิววัว INDIANA รุ่น Cow Grain Leather ที่จะช่วยให้เราหยิบจับอุปกรณ์ได้ถนัด ลดการเสียดสีของฝ่ามือ และป้องกันการบาดเฉือนจะของมีคมระหว่างทำอาหาร

 

3.เจลแอลกอฮอล์ CarePlus ขนาด 500 ml.

การไปแคมป์ปิ้ง สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็คือการทำอาหาร โดยหลังจากการทำอาหารที่ต้องมีการหยิบจับ อุปกรณ์ และอาหารต่างๆ ซึ่งทำให้มือของเราที่อาจจะมีเชื้อโรค และในการทานอาหาร เราควรล้างมือก่อนทานเสมอ เพิ่มความมั่นใจและความสะดวกต่อการล้างมือด้วย เจลแอลกอฮอล์ Careplus ขนาด 500 ml. ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99%  แห้งไว และยังเป็น Food Grade ที่คุณล้างมือแล้วสามารถหยิบจับ รับประทานอาหารได้เลยทันที โดยไม่ก่อให้เกิดอันตราย 
 

4.กระดาษทำความสะอาดอเนกประสงค์ WypAll® รุ่น L10 ESSENTIAL

ในการทำหรือหลังรับประทานอาหาร สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือความสกปรกของคราบอาหารที่จะเปรอะเปื้อนกับสิ่งต่างๆ เช่น โต๊ะ ภาชนะ อาจรวมถึงมือของเรา ฉะนั้นเราควรมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยลดปัญหาได้อย่างง่ายๆ ด้วย กระดาษทำความสะอาดอเนกประสงค์ WypAll® รุ่น L10 ESSENTIAL ที่จะช่วยให้คุณเช็ดคราบอาหารเปื้อนอยู่ที่สิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว จากกระดาษที่มีขนาด 20 x 35.50 cm.  ตัวกระดาษดูดซับของเหลว คราบอาหาร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นแบบ Pop Up ที่ช่วยให้คุณหยิบใช้งานได้สะดวกถึงแม้มือจะเปื้อน เพราะหยิบจับง่ายแค่ใช่ปลายนิ้ว
ช่วยคุณเคลียร์สิ่งสกปรกจากอาหารได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และพร้อมที่จะปาร์ตี้กันต่อหลังจากการทานอาหาร

เป็นยังไงบ้างครับ กับ 4 ไอเท็มเด็ด! พลาดไม่ได้! พกเอาไว้ อุ่นใจ ตอนไปแคมป์ปิ้ง ที่ PPEMATE แนะนำให้กับคุณ และด้วยความห่วงใยจาก PPEMATE ขอฝากการเตรียมความพร้อมก่อนไปแคมป์ปิ้งในเรื่องอื่นๆ เช่น ภูมิอากาศ  การเดินทาง การเช็คพาหนะที่ต้องใช้เดินทาง หรือศึกษาสถานที่ ที่เราจะไป เพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้น และทำให้เราสนุกกับการไปแคมป์ปิ้งได้อย่างเต็มที่ 

 

หากสนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้ที่ PPEMATE


*อีกช่องทางสอบถาม หรือขอใบเสนอราคา
https://www.facebook.com/PPEMATE.Safety
Line : @ppemate หรือคลิก https://lin.ee/5ERtSrf

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ