MICROTEXถุงมือคุณภาพคุ้มค่าเรื่องการป้องกัน:ตอน ถุงมือถักเคลือบ คู่งานไม้

  • บทความ
  • แนะนำสินค้า
  • โพสต์เมื่อ 15 ก.พ. 2565
  • อ่านแล้ว 1,788 คน
MICROTEX ถุงมือคุณภาพ คุ้มค่าเรื่องการป้องกัน : ตอน ถุงมือถักเคลือบ คู่งานไม้
          เมื่อเราพูดถึง " งานไม้ " เรามักจะนึกงานเฟอร์นิเจอร์ ตู้เตียงต่างๆ หรือแม้แต่งานที่ต้องการฝีมือในการฝึกฝน เช่น งานแกะสลัก เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่งานเหล่านี้มักจะนิยามเป็นลักษณะของงานไม้ เนื่องจากงานไม้เป็นงานที่จะต้องใช้ทักษะ และประสบการณ์ค่อนข้างสูง และต้องใช้การเล่าเรียนศึกษาด้านเทคนิคต่างๆ ซึ่งในสมัยก่อนอาจจะต้องหาโรงเรียน หรือครอสเรียนกับอาจารย์ที่มีความชำนาญ แต่ในปัจจุบันเองด้วยเทคโนโลยีที่ทุกคนสามารถหาความรู้ได้จากทั่วทุกมุมโลก อย่างเช่น ช่องทาง YouTube ที่มีเหล่าอาจารย์ หรือผู้ที่มีความชำนาญออกมาทำช่องเพื่อแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจในงาน ให้สำหรับผู้ที่สนใจ นับว่าสะดวกมาก ถ้าคนไหนสนใจเกี่ยวกับงานไม้จริงจรังละก็ ลองค้นหาใน YouTube ถือว่าเป็นแหล่งความรู้ที่ดีทีเดียว
           
          สำหรับผู้ที่สนใจในงานไม้แล้วล่ะก็ เราควรจะต้องเตรียมตัวก่อนที่จะเริ่มลงมือทำ เพื่อความปลอดภัย และเครื่องไม้เครื่องมือเบื้องต้นต่างๆ ที่จำเป็นจะต้องใช้ในงาน ได้แก่ ดินสอ, ตลับเมตร, เวอร์เนีย, ฉากวัดองศา, ค้อน, เลื่อยมือ และที่สำคัญอีกอย่างคือเหล่า อุปกรณ์ป้องกันอันตราย ต่างๆ นั้นเอง

          วันนี้ PPEMATE ได้รวมถุงมือป้องกันภายใต้แบรนด์ MICROTEX สำหรับงานอุตสาหกรรม และใช้ในงานไม้ มาแนะนำสำหรับสำหรับช่างไม้มือใหม่ ที่คำนึงถึงความปลอดภัยมาเลือกใช้กัน มีหลากหลายประเภทตามการใช้งานอีกด้วย ไปชมกันเลย
 

 1.MICROTEX ECO PU ถุงมือถักเคลือบพียู  สั่งซื้อสินค้า >> https://bit.ly/3gJS2c5
          ถุงมือ MICROTEX ECO PU รุ่นถักเคลือบพียู บริเวณฝ่ามือเคลือบด้วยพียูแบบเต็มฝ่ามือ ที่มีความทนทานต่อแรงดึงฉีกขาดได้อย่างดี สวมใส่กระชับ สบายมือ ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับงานที่ต้องใช้หยิบจับชิ้นงานขนาดเล็กได้อย่างคล่องแคล่ว เช่น ต้องจับตะปู จับดินสอในการขีดเขียนระยะ เป็นต้น และไม่ก่อให้เกิดอาการเมื่อยล้าเมื่อสวมใส่

เหมาะกับการใช้งาน : งานประกอบชิ้นส่วนรถยนต์, งานอิเล็กทรอนิกส์, งานคอมพิวเตอร์, งานเกษตรกรรม, งานช่างไม้.
 
2.MICROTEX 300  ถุงมือถักเคลือบยางธรรมชาติ สีฟ้า สั่งซื้อสินค้า >> https://bit.ly/3H0vhvr
          ถุงมือ MICROTEX 300 รุ่นถักเคลือบยางธรรมชาติ สีฟ้า เคลือบบริเวณฝ่ามือ ตัวยางมีความยึดหยุ่น ใช้หยิบจับชิ้นงานได้คล่อง กระชับ ไม่ลื่นหลุดง่าย และป้องกันการบาดเฉือนได้ในระดับ 1 (หากจะใช้รุ่นนี้ เพื่อกันบาดโดยเฉพาะ ขอแนะนำใช้เป็นถุงมือรุ่นกันบาดโดยเฉพาะดีกว่า)

เหมาะกับการใช้งาน : งานสวนและงานเกษตรกรรม, งานก่อสร้าง, งานซ่อมบำรุงในอุตสาหกรรมทั่วไป, งานด้านคลังสินค้า

                             
3. MICROTEX FOAM NITRILE ถุงมือถักเคลือบโฟมไนไตร สั่งซื้อสินค้า >> https://bit.ly/3HQtw58
          MICROTEX FOAM NITRILE รุ่นถักเคลือบโฟม บริเวณฝ่ามือเคลือยด้วยโฟมไนไตร ใช้หยิบจับชิ้นงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระชับ คล่องแคล่วไม่ลื่นหลุดมือระหว่างทำงาน ที่สำคัญยางไนไตรมีคุณสมบัติทนทานต่อน้ำมันได้อย่างดี ทำให้สามารถป้องกันน้ำมันซึมผ่านบริเวณฝ่ามือได้ สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ผ่านการรับรอง มาตรฐาน EN388 ทนทานต่อการเสียดสีในระดับ 4

เหมาะกับการใช้งาน : ซ่อมแซมควบคุมเครื่องจักร, งานประกอบชิ้นส่วนรถยนต์, งานอิเล็กทรอนิกส์, งานในคลังสินค้า, งานซ่อมบำรุง, งานโลจิสติกส์, งานช่างไม้, งานช่างไม้ DIY           
 
4. MICROTEX HI-GRIP DOT ถุงมือถักเคลือบไมโครโฟมไนไตร ดอท สั่งซื้อสินค้า >> https://bit.ly/3gIpEXN
           MICROTEX HI-GRIP DOT รุ่นเคลือบด้วยโฟมไนไตร แบบพิมพ์จุดบริเวณฝ่ามือ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการ หยิบจับชิ้นงาน ไม่ให้ลื่นหลุดมือง่ายทั้งในสภาพที่แห้ง และเปียก ออกมาแบบมาให้สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และด้วยคุณสมบัติของยางไนไตร ทำให้ทนต่อการสัมผัสน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม

เหมาะกับการใช้งาน : ซ่อมแซมควบคุมเครื่องจักร, งานประกอบชิ้นส่วนรถยนต์, งานอิเล็กทรอนิกส์, งานในคลังสินค้า, งานโลจิสติกส์, งานซ่อมบำรุง, งานช่างไม้, งานช่างไม้ DIY
 
5. MICROTEX HI-CUT PU ถุงมือกันบาดเคลือบพียู สั่งซื้อสินค้า >> https://bit.ly/36ceQ2i
          MICROTEX HI-CUT PU รุ่นเคลือบพียูบริเวณฝ่ามือ ผลิตจากเส้นด้ายที่มีความแข็งแรงสูงกับไฟเบอร์กลาส เพื่อใช้หยิบจับได้อย่างคล่องแคล่ว  ไม่ลื่นหลุดมือ ด้วยคุณสมบัติของยาง PU ที่มีความทนทานต่อแรงดึง แรงฉีกขาด สามารถป้องกันน้ำมันได้ ป้องกันการบาดเฉือนจากของมีคมได้มากถึงระดับ 5 มีความเหนียว และน้ำหนักเบา

เหมาะกับการใช้งาน : งานป้องกันการบาดเฉือน, งานอุตสาหกรรมทั่วไป, งานอิเล็กทรอนิกส์, งานจับกระจก, ป้องกันคมมีด, งานช่างไม้, งานช่างไม้ DIY
 
6. MICROTEX HI-CUT NITRILE GRIP ถุงมือกันบาดเคลือบไนไตร สั่งซื้อสินค้า >> https://bit.ly/3LxbxTu
          MICROTEX HI-CUT NITRILE GRIP รุ่นเคลือบยางไนไตรบริเวณฝ่ามือ ผลิตจากเส้นด้ายที่มีความแข็งแรงสูงกับไฟเบอร์กลาสมีความเหนียว น้ำหนักเบา ป้องกันการบาดเฉือนจากของมีคมได้มากถึงระดับ 5 มีความเหนียว และน้ำหนักเบา ใช้หยิบจับได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ลื่นหลุด สามารถกันลื่นจากการสัมผัสน้ำมันได้อย่างดี  หยิบจับสิ่งของติดมือ ไม่เกิดอาการแพ้ ด้วยคุณสมบัติของยางไนไตรมีทำให้อายุการใช้งานนาน และสามารถเก็บไว้ได้นาน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เหมาะสำหรับคนที่มีอาการแพ้ยางธรรมชาติ ฉะนั้นในงานไม้บางชนิดที่เราต้องสัมผัสกับสารเคมีจากการทาสีไม้ หรือทาเคลือบไม้ MICROTEX HI-CUT NITRILE GRIP เหมาะอย่างยิ่ง

เหมาะกับการใช้งาน : งานป้องกันการบาดเฉือน, งานอุตสาหกรรมทั่วไป, งานอิเล็กทรอนิกส์, ป้องกันคมมีด, งานจับกระจก, งานช่างไม้, งานช่างไม้ DIY
 
          ถุงมือสำหรับใช้งานในงานอุตสาหกรรมทุกชนิด  แบรนด์ MICROTEX มีครบทุกประเภทการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ถุงมือยางไนไตร, ถุงมือกันสารเคมีและน้ำมัน, ถุงมือกันบาด, ถุงมือกันไฟฟ้าสถิต, ถุงมือ PU, ถุงมือผ้าฝ้าย และถุงมือแบบอื่น ๆ
สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> ถุงมือถักเคลือบ 
 

เรียบเรียงโดย Naphat K
 
อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมได้ที่นี่

อีกช่องทางสอบถาม หรือขอใบเสนอราคา
https://www.facebook.com/PPEMATE.Safety
Line : @ppemate หรือคลิก https://lin.ee/yyfFLmS

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ