ทำความรู้จักกับ LANON ถุงมือซิลิโคนที่ทนได้ทั้งความร้อนและความเย็น

  • บทความ
  • แนะนำสินค้า
  • โพสต์เมื่อ 19 ก.ย. 2566
  • อ่านแล้ว 594 คน

LANON  ถุงมือซิลิโคนที่ทนได้ทั้งความร้อน และ ความเย็น ดีอย่างไร ? ใช้งานอะไรได้บ้าง ?  ทำไมถึงทนได้ทั้งความร้อนและความเย็น ? วันนี้ PPEMATE มีคำตอบ

 

ถุงมือ LANON S600 เลือกใช้วัสดุที่เป็นซิลิโคน เพราะว่า ซิลิโคนเป็นวัสดุที่เฉื่อยทางชีวภาพ ปลอดภัย ปลอดสารพิษ ไม่มีกลิ่น เป็นเกรดที่สัมผัสกับอาหารได้ และเหมาะสำหรับการแปรรูปอาหารที่อุณหภูมิสูง การอบ เตาอบ บาร์บีคิว และการทำงานอื่นๆ

 

เยี่ยมชมสินค้า ถุงมือ LANON S600


ถุงมือซิลิโคน LANON S600 มีคุณสมบัติที่สามารถทนต่ออุณหภูมิได้ดี และยังสามารถรักษาคุณสมบัติทางกายภาพและสารเคมีที่คงที่และความนุ่มนวลเป็นเวลานานใน ช่วงอุณหภูมิ -100 องศาฟาเรนไฮต์ถึง 480 องศาฟาเรนไฮต์ สามารถใช้ในการสัมผัสระยะสั้นแม้ในอุณหภูมิที่สูงขึ้น ซึ่งสามารถมั่นใจได้เลยว่าถุงมือซิลิโคน LANON ทนได้ทั้ง ความร้อน และ ความเย็น
 

เยี่ยมชมสินค้า ถุงมือ LANON S600



ถุงมือซิลิโคน LANON S600 ผลิตด้วยไนลอน 66 ไฟเบอร์ 18 เข็ม มีความแข็งแรงสูง ทนทานต่ออุณหภูมิสูง ไร้รอยต่อ ทออัตโนมัติ บุภายในสามารถปรับปรุงความแข็งแรงเชิงกลของถุงมือได้อย่างมาก ทำให้สวมใส่ง่าย ระบายความชื้น และสวมใส่สบาย ซับในฉนวนอากาศ CoralAir มีโครงสร้างแบบแซนวิชที่ให้ฉนวนอากาศหลายชั้นในถุงมือ ป้องกันการถ่ายเทความร้อนไปยังมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิภาพการกันลื่นที่ดีเยี่ยมในสภาวะแห้ง




 

งานที่เหมาะกับการใช้งานของ ถุงมือซิลิโคน LANON S600

อุตสาหกรรมทำอาหาร
ร้านอาหาร
ร้านคาเฟ่
การผลิตอุปกรณ์
ออปโตอิเล็กทรอนิกส์
การผลิตเครื่องจักร
ห้องครัวมืออาชีพ

ห้องเย็น
ไอน้ำ






*ช่องทางสอบถาม หรือขอใบเสนอราคา
https://www.facebook.com/PPEMATE.Safety
Line : @ppemate หรือคลิก https://lin.ee/5ERtSrf




สนใจสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม
   

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ