PPEMATE แนะนำ Teepol พลังขจัดคราบสกปรก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ทุกบ้านคู่ควร

  • บทความ
  • แนะนำสินค้า
  • โพสต์เมื่อ 05 ส.ค. 2565
  • อ่านแล้ว 2,664 คน
      ในการเลือกซื้อสินค้าน้ำยาทำความสะอาดแต่ละครั้ง ต้องคำนึงถึงหลายปัจจัยด้วยกันไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของสินค้า ราคา และความคุ้มค่า เพราะกว่าที่จะได้ของถูกใจ ที่ราคาดีและคุ้มกับปริมาณที่ได้ คงต้องใช้เวลาเลือกซื้ออยู่นานแน่ๆ และถ้าพูดถึงความคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไปก็ต้องยกให้ผลิตภัณฑ์ไซค์ใหญ่ที่เรานำมาแนะนำกันและมีโปรโมชั่นตอนทั้งปี เพราะนอกจากจะใช้ได้นานแล้ว ยังไม่ต้องกังวลว่าของจะหมดตอนที่กำลังจะใช้ และไม่ต้องออกไปซื้อบ่อยๆ
      วันนี้เราจึงรวมสินค้าทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรก จาก Teepol ที่เป็นสินค้าแบรนด์ชั่นนำในเรื่องการทำความสะอาด แบบไซส์ใหญ่สุดคุ้มมาให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันแบบจุใจที่ทุกคนเห็นแล้วต้องร้องว๊าว!!!อย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะเลือกซื้อน้ำยาเพื่อถูพื้นว่ารุ่นไหนเลิศ เรามาดูเคล็ดลับการเลือกน้ำยาทำความสะอาดสำหรับพื้นวัสดุต่างๆ พื้นแบบนี้ใช้น้ำยาสำหรับถูพื้น ส่วนผสมแบบไหนกันดีกว่า
  • พื้นไม้
ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นแบบผสมน้ำยาดันฝุ่น ควรระวังน้ำยาถูพื้นที่มีส่วนผสมที่เป็นน้ำมันและแว็กซ์ ช่วยให้พื้นเงา แต่จะทำลายผิวไม้ในระยะยาว Tip ถ้าคุณต้องการพื้นเงาแวววับ ให้ถูด้วยผ้าแห้งก่อน ตามด้วยผ้าชุบน้ำยาถูพื้นบิดหมาด
  • พื้นลามิเนต
ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นแบบผสมน้ำยาดันฝุ่นและแล็กเกอร์
  • พื้นกระเบื้อง
      ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นที่มีส่วนผสมเหมือนสบู่ เพราะจะปลอดภัย และพื้นเงา
เมื่อรู้ส่วนผสมกันไปแล้ว คุณมีข้อมูลการตัดสินใจเพิ่มขึ้น เราก็พุ่งไปที่เซลฟ์น้ำยาทำความสะอาดหน้าเว็ปไซต์สั่งของกันเลยดีกว่า หรือ คลิ๊กที่นี้ >>  https://www.ppemate.com/product-by-brand/teepol

คลิกดู / สั่งซื้อสินค้า
1.
TEEPOL Clinsoft natural blossom 250 ml. โฟมล้างมือที่โพล์ ขวดปั๊ม 450มล. 
     โฟมล้างมือสูตรสะอาดดีเยี่ยม เนื้อโฟมขาวนวลละเอียดนุ่มมือ มีความหอมสดชื่น พร้อมส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน มีความนุ่มมืออีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย
  • มีกลิ่น Floral Blooming   >> สีฟ้า
  • มีกลิ่น Natural Blossom >> สีชมพู


คลิกดู / สั่งซื้อสินค้า
2. TEEPOL Pure ผลิตภัณฑ์ล้างจาน
      ให้คุณแม่บ้านล้างจานได้ทุกวันไม่มีเบื่อด้วยทีโพล์ เพียว ผลิตภัณฑ์ล้างจาน สะอาดถูกหลักอนามัย ด้วยพลังธรรมชาติ ช่วยขจัดคราบสกปรก คราบไขมันต่างๆ บนจาน ชาม เครื่องแก้ว เครื่องครัว กระจก ขวดนม ล้างได้หมด สะอาดเกลี้ยงไม่มีเหลือ ช่วยขจัดคราบมัน คราบอาหาร และกลิ่นคาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถนอมมือ สะอาดใส ถูกอนามัย ไร้คราบมัน ไม่ทำให้กลิ่นติดจานหลังการใช้งาน ล้างออกง่าย ประหยัดน้ำ ประหยัดเวลา มี 2 ขนาด ได้แก่
  • ผลิตภัณฑ์ล้างจาน 3600 ML.
  • น้ำยาล้างจาน ถุงเติม 500 ML.
3. TEEPOL เลมอน พาวเวอร์ น้ำยาล้างจาน
     น้ำยาล้างจาน ทีโพล์ เลมอน พาวเวอร์ ขนาด  เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระดับพรีเมียม สูตรเข้มข้นพร้อมส่วนผสมจากมะนาวแท้ ช่วยขจัดคราบสกปรก คราบไขมันต่างๆ บนจาน ชาม เครื่องแก้ว เครื่องครัว กระจก ขวดนม ล้างได้หมด สะอาดเกลี้ยงไม่มีเหลือ ไม่มีกลิ่นติดจาน ถูกอนามัย ล้างน้ำออกง่าย ประหยัดน้ำ ประหยัดเวลา ให้คุณล้างจานได้ทุกวันไม่มีเบื่อ มี 2 ขนาดได้แก่
  • ผลิตภัณฑ์ล้างจาน 3600 ML.
  • น้ำยาล้างจาน ถุงเติม 500 ML.

คลิกดู
 / สั่งซื้อสินค้า

4.Teepol ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ ขนาด 3,800 ML.
น้ำยาอเนกประสงค์ สูตรเข้มข้นสะอาดใส ให้แม่บ้านได้ใช้ทำความสะอาดได้แทบทุกอย่างที่คุณต้องการภายในบ้าน ตั้งแต่เครื่องครัว, เครื่องแก้ว, พื้นผิว, ผนังห้อง, เสื้อผ้า, จานชามไปจนถึงของใช้เด็ก และยังมีคุณสมบัติพิเศษ ช่วยป้องกันคราบน้ำเกาะ หลังภาชนะแห้งได้อีกด้วย ขจัดคราบสกปรก คราบไขมันต่างๆ ได้อย่างดี ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถานบันที่น่าเชื่อถื่อดั้งนี้
  • Biodegradable tested วัตถุดิบที่สามารถย่อยสลายได้เองโดยธรรมชาติ
  • ผ่านการรับรองจากฮาลาล และ อย. และกรมปศุสัตว์


5. Teepol สบู่เหลวล้างมือ สูตรแอนตี้แบคทีเรีย / สูตรไม่แต่งสีและกลิ่น 3,800 ML.
     มือสะอาด ปลอดภัย ห่างไกล โรคระบาด ด้วยผลิตภัณฑ์สบู่เหลวล้างมือทีโพล์ มาด้วยกันถง 2 รุ่น ที่ให้ใช้ทำความสะอาดในฟังค์ชั่นที่คุณแม่บ้านเลือกได้เลย
  • สูตรแอนตี้แบคทีเรีย คลิกดู / สั่งซื้อสินค้า ใช้ทำความสะอาดมือเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรก มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และกลีเซอรีนธรรมชาติ เพื่อปกป้องผิวให้ชุ่มชื่น ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ ลดการสะสมของเชื้อโรค ไร้สี ไร้กลิ่น ไร้การระคายเคือง 
  • สูตรไม่แต่งสีและกลิ่น คลิกดู / สั่งซื้อสินค้า ใช้ทำความสะอาดมือเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรก มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และกลีเซอรีนธรรมชาติ เพื่อปกป้องผิวให้ชุ่มชื่น ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ ไร้สี ไร้กลิ่น ไร้การระคาย


 
คลิกดู / สั่งซื้อสินค้า
6.
TEEPOL ผลิตภัณฑ์สบู่เหลวล้างมือ ชนิดมีกลิ่นหอม ขนาด 3,
800
ML.
      สูตรสีชมพูเหลือบมุกให้กลิ่นหอม ไวโอเลท เฟรช ระหว่างใช้งานทำความสะอาดมือ อ่อนโยน มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ให้ผิวชุ่มชื่น ไม่ระคายเคือง ลดการสะสมของเชื้อโรคขนาดแกลอนใหญ่ ที่เหมาะสำหรับใช้ในโรงแรม ร้านอาหาร โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ
 ผ่านการทดสอบลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย 99.99%  และกลีเซอรีนธรรมชาติ เพื่อปกป้องผิวให้ชุ่มชื่น กลิ่นหอมสดชื่น ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ
  •   ผ่านการทดสอบBiodegradable tested หรือวัตถุดิบที่สามารถย่อยสลายได้เองโดยธรรมชาติ
  •   ผ่านการรับรองจากฮาลาล และ อย. และกรมปศุสัตว์

คลิกดู / สั่งซื้อสินค้า
7. Teepol Furniture Polishing ผลิตภัณฑ์เคลือบเงาเฟอร์นิเจอร์ ขนาด 3,800 ML.
               รุ่นนี้จะใช้ในบ้านยาวๆ หรือใช้ในออฟฟิตสำหนักงาน ห้องรับรองแขกก็โดนใจคุณแม่บ้านแน่นอน การใช้งานสูตรนี้ง่ายมากไม่ต้องผสมน้ำ เทน้ำยาลงในกระบอกฉีดแล้วใช้ได้เลย ฉีดเช็ดบนเคลือบผิว ให้พื้นผิวดูใหม่เงางามและยึดอายุการใช้งานของหนังให้มีความชุ่มชื้น พร้อมทั้งยังสามารถป้องกันรอยขีดข่วน รอยด่าง ป้องกันหนังแตกลาย ขจัดคราบฝังแน่นได้อย่างดี ให้กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น

สามารถใช้ได้กับพื้นผิว :
เฟอร์นิเจอร์, เครื่องหนัง, หนังเทียม, พลาสติก
 
8. Teepol Carpet Cleaner ผลิตภัณฑ์ซัพพรม ขนาด 3,800 ML.
     สูตรนี้อยากแนะนำสำหรับบ้านไหน สำหนักงานใครที่มีพรมแล้วต้องดูแลความสะอาอยู่เสมอ ต้องสูตรนี้ช่วยลดขั้นตอนในการทำความสะอาดระบบซักพรมได้อย่างดี ซึ่งจะช่วยเรื่องลดกลิ่นอับ ให้กลิ่นหอมเฟชรแอนด์ซอฟในห้องได้อย่างดี

เหมาะสำหรับพรม :
พรมใยสังเคราะห์ และพรมขนสัตว์
 
คลิกดู / สั่งซื้อสินค้า
9. Teepol Floor Cleaner ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น ขนาด 3,800 ML.
            สูตรทำความสะอาดพื้น มีส่วนผสมของสารฆ่าเชื้อ BKC ที่สามารถฆ่าเชื้อ Covid-19 และยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียในบ้านเรือนและสถานพยาบาลได้เป็นอย่างดี ช่วยในเรื่องดับกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ขจัดคราบสกปรก คราบมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายเท้า และที่สำคัญ pH เป็นกลางไม่ทำลายพื้นผิว
เหมาะสำหรับพื้นผิว :
หินอ่อน, แกรนิต, กระเบื้องโมเสก, เซรามิก, ยาง, รวมทั้งสุขภัณฑ์ และห้องครัว

คลิกดู / สั่งซื้อสินค้า
10. Teepol Toilet Cleaner ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำ ขนาด 3,800 ML.
     ทำความสะอาดพื้นและสุขภัณฑ์ ห้องน้ำ พื้น ฝาผนัง โถสุขภัณฑ์ ด้วยสูตรผสมกรดไฮโดรคลอริก 15% สำหรับขจัดคราบหนัก คราบหินปูน คราบตะกรัน สนิม เชื้อราตามร่องกระเบื้อง เพิ่มสารให้กลิ่น Morning Breeze ช่วยลดกลิ่นฉุนของไฮโดรคลอริก ช่วยให้ไม่เปลืองแรงขัด ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราตาซอกต่างๆ ในห้องน้ำ เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีคราบฝังแน่นนานกว่า 1 สัปดาห์
  • ผ่านการทดสอบ Biodegradable tested หรือวัตถุดิบที่สามารถย่อยสลายได้เองโดยธรรมชาติ
  • ผ่านการรับรองจากฮาลาล และ อย. และกรมปศุสัตว์
ข้อควรระวังสูตรกรด :
  • ห้ามใช้กับพื้นผิวหินอ่อน หินขัด และโลหะ
  • ห้ามเทน้ำลงผลิตภัณฑ์
  • สวมถุงมือยาง รองเท้าบูธ แว่นตา ขณะใช้งาน

      หลักสำคัญเลยในการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ นั่น ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปใช้ทำความสะอาดให้ตรงกับพื้นที่ที่ต้องการทำความสะอาด เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ออกแบบให้ใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งเฉพาะเจาะจง ระบุประเภท และชนิดที่ใช้ทำความสะอาดแบบครอบคลุมทุกการใช้งาน ที่เราเรียกกันว่าน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ แต่ไม่ว่าเป็นน้ำยาประเภทไหน การเลือกน้ำยาที่ดีและมีคุณภาพมาตรฐาน เราควรจะต้องเลือกให้ตรงกับการใช้งานของเราให้มากที่สุด

เรียบเรียง Naphat.K

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมได้ที่นี่
 
*อีกช่องทางสอบถาม หรือขอใบเสนอราคา
https://www.facebook.com/PPEMATE.Safety
Line : @ppemate หรือคลิก https://lin.ee/yyfFLmS



 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ