เรื่องเช็ด!เช็ด!ของ Kimberly Clark สะอาดแบบนี้ต้องบอกต่อ!

  • บทความ
  • สาระน่ารู้
  • โพสต์เมื่อ 14 ธ.ค. 2564
  • อ่านแล้ว 1,079 คน
เรื่องเช็ด! เช็ด! ของ Kimberly Clark สะอาดแบบนี้ต้องบอกต่อ!
 
         เรื่องความสะอาดไม่ว่าจะงานด้านไหนก็เป็นสิ่งสำคัญทั้งนั้น เพราะบ่งบอกถึงการเอาใจใส่ในงาน และผลิตภัณฑ์ของเราที่ต้องการส่งต่อไปให้ลูกค้านั้นเอง หากจะพูดได้ว่า ”ทุกงานก็ต้องการความสะอาดกันทั้งนั้น” ก็คงไม่เว่อร์เกินไป เกรินมาตั้งแต่ต้นเรื่องความสะอาดขนาดนี้ ก็ต้องแนะนำไอเทมทำความสะอาด ที่หากพูดถึงเรื่องนี้แล้วละก็ หลายๆ อุตสาหกรรมทั้งเล็ก ใหญ่ ต้องเลือกใช้กันอยุ่แล้ว ฉะนั้นไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ผ้าเช็ดทำความสะอาดจาก Kimberly Clark นั้นเอง
 
          หลายคนต้องคุ้นเคยกับ แบรนด์สินค้า Kimberly Clark อย่างแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ชั้นนำในเรื่องของการทำความสะอาด สินค้ามีความหลายหลาย และสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายด้ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ด้วยเหยื่อกระดาษที่มีความหนา เหนียวนุ่ม พิเศษนี้ ทำให้สินค้าจาก Kimberly Clark ถือเป็นแบรนด์ต้นๆ ในการเลือกซื้อเลยก็ว่าได้ ซึ่งวันนี้ PPEMATE เราจะมาแนะนำสินค้า 4 ไอเทมในการเช็ดทำความสะอาดแบบมืออาชีพ ร้องว้าวว!!
 

 
1.กระดาษเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ KIMTECH SCIENCE KIMWIPES >>คลิกสั่งซื้อ<<
          ตัวนี้ต้องขอแนะนำเลยสำหรับใครที่ต้องการการดูแลที่ละเอียดออ่อนมากๆ เพราะ KIMTECH SCIENCE KIMWIPES เป็นกระดาษที่ออกแบบมาเพื่อใช้เช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ต่างๆ สามารถใช้เช็ดอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องแลป หรือนำไปเช็ดทำความสะอาดเลนส์กล้อง และงานที่มีความละเอียดอ่อนสูง เพราะตัวกระดาษที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนี้ จะไม่ทิ้งคราบและริ้วรอยใดๆ บนทุกพื้นผิวสัมผัส ที่สำคัญไม่ทิ้งฝุ่นขุย ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น
สรุปคุณสมบัติ เป็นผ้าที่มีความบริสุทธิ์สูง ไม่ทิ้งฝุ่น ขนต่างๆ ไว้บนอุปกรณ์ที่เราเช็ดทำความสะอาด ดูดซับของเหลวได้เป็นอย่างดี

 
 
2.กระดาษเช็ดสำหรับงานครัวอเนกประสงค์ WIP WYPALL L10 ESSENTIAL >>คลิกสั่งซื้อ<<
          สายรักการทำอาหารต้องไม่พลาดชิ้นนี้ กระดาษเช็ดสำหรับงานครัวอเนกประสงค์ที่ถูกออกแบบมาเพื่องานครัวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเช็ดทำความสะอาดคราบอาหาร คราบน้ำมันก็เอาอยู่เลยล่ะ และหมดห่วงเรื่องสารเคมีตกค้าง เพราะถูกหลักอนามัยที่สามารถใช้สัมผัสพื้นผิวภาชนะ เครื่องครัวได้นั้นเอง เพราะได้การรับรองตามมาตรฐานการผลิต GMP และ HACCP ซึ่งแม่บ้านพ่อบ้านที่รักการทำอาหารอยู่แล้วต้องบอกเลยว่าคุ้ม เพราะใน 1  ห่อบรรจุมากถึง 240 แผ่น วางใจได้ใช้งานยาวนาน ที่สำคัญ WIP WYPALL*L10 ESSENTIAL ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพราะด้วยวัถุดิบที่นำมาผลิตเป็นเยื่อกระดาษ 100% และ FSC Mix มีคุณสมบัติสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ    
 



 
3.ผ้าไมโครไฟเบอร์ WYPALL Microfiber cloths >>คลิกสั่งซื้อ<<
          ยังคงอยู่กับเรื่องความสะอาด แต่ตัวนี้ต้องบอกเลยว่า ถูกใจแม่บ้านนักทำความสะอาดแน่นอน เพราะ WYPALL Microfiber cloths ตัวนี้เป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ผลิตจากเส้นใยแบบพิเศษ ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการทำความสะอาด ทำให้แม่บ้านมือใหม่กลายเป็นมืออาชีพภายในไม่กี่นาทีเลยละ เพราะเจ้าตัวผ้า Microtfiber มาพร้อมกับคุณสมบัติ Microban Protection ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบททีเรีย แถมยังมีความสามารถกักเก็บฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพอีกด้วย หากดุแต่ตาแล้วละก็อาจจะดูบอบบางไปหน่อย แต่รู้ไหมว่าผ้าไมโครไฟเบอร์ตัวนี้มีพลังในการดูดซับที่ดีเยี่ยม มากถึง 8 เท่าของน้ำหนักของเหลวในใยผ้าเลยทีเดียว และที่สำคัญตัวผ้ายังคงความสามารถเหมือนเดิม แม้จะผ่านการซักทำความสะอาดมากถึง 300 ครั้งก็ตาม

 
 

 
4.ผ้าไมโครไฟเบอร์ประสิทธิภาพสูง KIMTECH PREP Surface Preparation Microfiber Wipers >>คลิกสั่งซื้อ<<
          ผ้าชนิดสุดท้ายเราอยากแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จัก คือ ผ้าไมโครไฟเบอร์ประสิทธิภาพสูง ตัวนี้ต้องถูกใจใครหลายๆ คนที่รักการดูแลรถอย่างแน่นอน  ไม่ว่าจะใช้ขัดเหงา หรือแม่แต่งานพ่นสีผ้าผื่นนี้ก็สามารถ เพราะตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ ด้วยเทคโนโลยี Melt blown Polypropylene ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่องานเช็ดที่มีการควบคุมปริมาณฝุ่นขุยไม่ให้ฟุ้งกระจายในการทำงาน สามารถใช้เช็ดเก็บคราบฝุ่นละอองขนาดเล็กจากพื้นผิวต่างๆ ได้ช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดความเสียหายต่อชิ้นงานหรือขั้นตอนการผลิตได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เจ้าผ้าชนิดนี้มีความเหนียวทนทานพิเศษ ไม่ว่าผ้าจะแห้งหรือเปียก ก็มีความสามารถในการต้านทานตัวทำละลาย กรดและด่างได้อย่างดี พร้อมทั้งยังดูดซับน้ำได้ถึง 8 เท่า น้ำหนักเบา พกพาสะดวก สายช่าง สายแต่งรถขัดเงา ต้องโดนนะตัวนี้ใช้แล้วลูกรัก(รถของเรา)ดูใหม่เอี่ยมตลอดเวลาเลยล่ะ
 
          เป็นไงบ้าง สินค้าที่วันนี่ทาง PPEMATE นำมาแนะนำ หากตรงใจใครหลายๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอยู่ละก็ หวังว่าบทความนี้อาจพอจะเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อย และสุดท้ายนี้ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายจากทาง PPEMATE ได้ เพราะที่นี้เราให้คุณได้มั่นใจ สินค้าทุกชนิดได้รับการรับรองมาตรฐานอย่างถูกต้องจากหลากหลายสถานบัน และหลากหลายแบรนด์สินค้า นึกถึงสุขอนามัยและความปลอดภัย นึกถึง PPEMATE.COM  
 
>>คลิกสั่งซื้อสินค้า
 
อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมได้ที่นี่
 
 
เรียบเรียงโดย Naphat K 
 
อีกช่องทางสอบถาม หรือขอใบเสนอราคา
https://www.facebook.com/PPEMATE.Safety
Line : @ppemate หรือคลิก https://lin.ee/yyfFLmS

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ